╰» αвσυт мє

My photo
Mumbai, Maharashtra, India
एकटी स्वप्न माज़ी, मी स्वप्नातही एकटा. एकट्यांची ही गर्दी, या गर्दीत मी एक एकटा......मी स्वप्निल....

Thursday, February 5, 2009

ती कशी असावी...........



प्रश्न माझ्या मनास भेड़सवतो, उसळ्या मारतो
कि माझ्या आयुष्यात येणारी
माझ भाग्य ठरवनारी कशी असावी

ती सुंदर रूपवती नस्ली ज़री
तरी सुंदर विचार करणारी असावी

दृष्टि दोशामुले चश्मा असला ज़री
चांगला दृष्टिकोण ठेवणारी असावी

नोकरी केलि किव्वा नही तरी
संसाराकडे बारीक लक्ष्य देणारी असावी

यशामधे माला ठेवेल ज़मिनिवारी
अपयाशात आत्मविश्वास वाढवनारी असावी

माझे आई-बाबा सासू-सासरे असले ज़री
त्याना स्वतः चे आई-बाबांचे प्रेम देणारी असावी

दुःखाचे सावाट कधी ओढ़ले ज़री
माझी सावली बनून राहणारी असावी

आयुष्य लाम्ब असल ज़री
माझ्या जगण्याला कारण देणारी असावी

तुमचा काय विचार आहे????



आपला ,

प्रेम हे लिहून वाचून समझत नाही
त्यासाठी भावना जीवन्त हव्यात

0 comments:

Post a Comment